Habisco Corporation

  0983 868 808(Call, SMS, Zalo, Viber, Wechat) info@dongduong-vn.com
Công TY CP và THIẾT BỊ PHỤ TÙNG ĐÔNG DƯƠNG
  Tin tức
  Video

  Nhân viên hỗ trợ
Bơm bê tông
  0983.868.808
Phụ tùng bơm bê tông
  0978.385.588
Hỗ trợ kỹ thuật
  0986.718.862
   Hotline: 0983 868 808
 

Thông xe đại lộ hiện đại nhất Việt Nam
Trang chủ » Tin tức  » Tin tức cập nhật

Sáng nay, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gắn biển và phát lệnh thông xe đại lộ Thăng Long, tuyến cao tốc dài và hiện đại nhất Việt Nam, trong niềm vui của người dân Hà Nội.
> Ảnh đại lộ Thăng Long/ Đại lộ dài nhất Việt Nam mang tên Thăng Long

Thủ tướng chúc mừng Hà Nội có thêm công trình giao thông mới, hiện đại có ý nghĩa quan trọng trong phát triển thủ đô toàn diện và hoan nghênh tỉnh Hoà Bình khởi công tuyến đường nối đại lộ Thăng Long với thành phố Hoà Bình.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gắn biển và phát lệnh thông xe đại lộ Thăng Long. Ảnh: Tiến Dũng.

“Chính phủ sẽ tiếp tục ủng hộ Hà Nội huy động mọi nguồn lực để thủ đô ngày càng có thêm nhiều công trình hạ tầng, đặc biệt về giao thông, đáp ứng yêu cầu đi lại của nhân dân cũng như nhu cầu phát triển của thành phố”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Theo Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Thế Thảo, dự án dài gần 30 km này có tổng mức đầu tư 7.500 tỷ đồng (ngân sách nhà nước 1.800 tỷ đồng, Hà Nội và Hà Tây (cũ) huy động 5.700 tỷ đồng). Để thực hiện dự án, thành phố đã phải giải phóng mặt bằng hơn 500 ha đất và di chuyển hơn 8.000 gia đình cùng một số cơ quan, tổ chức… của các huyện nằm dọc tuyến đường.

Cũng theo ông Thảo, việc đưa tuyến cao tốc có mặt cắt lớn nhất, hiện đại nhất nước vào sử dụng sẽ góp phần kết nối giao thông giữa các tỉnh Tây Nam với thủ đô Hà Nội, nối các khu đô thị, khu công nghiệp, huyện thị phía Tây với trung tâm thành phố, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội và quốc phòng - an ninh.

Bộ trưởng Giao thông Vận tải Hồ Nghĩa Dũng chia sẻ, trong tương lai, sẽ kéo dài tuyến đường cao tốc này đến thành phố Hoà Bình và dọc đại lộ Thăng Long sẽ là không gian xanh với kiến trúc hài hoà, tạo điểm nhấn cho thủ đô. Nhưng để điều này trở thành hiện thực, người tham gia giao thông cần nâng cao văn hóa giao thông và thành phố Hà Nội cần quản lý tốt tuyến đường bằng phương thức hiện đại.

Đại lộ Thăng Long gồm 2 dải đường cao tốc quy mô mỗi chiều 3 làn xe. Ảnh: Hoàng Hà

Đại lộ Thăng Long xuất phát từ ngã tư đường Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến -Trần Duy Hưng, đi qua địa huyện Từ Liêm, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất và đến ngã tư giao với quốc lộ 21 - đường Hồ Chí Minh. Với chiều dài gần 30 km, chiều rộng tuyến là 140 mét (gồm hai dải đường cao tốc 6 làn xe, hai dải đường đô thị 2 làn xe cơ giới…), 51 cầu vượt, đây là tuyến đường cao tốc dài và hiện đại nhất Việt Nam.

Tiến Dũng

kho lanh, may bom nuoc, sua may bom nuoc, tu hài, xe nang heli

Các tin khác
 • Hướng dẫn vận hành xe nâng hàng đúng cách
 • Một số vấn đề lưu ý khi chọn mua xe nâng hàng
 • Cách vận hành xe nâng hàng
 • Xe nâng Hàng - Cấu tạo chung và cơ cấu hoạt động
 • tin tức xe nâng
 • Xe nang hang Lịch sử xe nâng hàng
 • Bom be tong Tìm hiểu máy bơm bê tông
 • Tham dự hội chợ Máy Xây Dựng Bauma Shanghai 2012
  Đối tác

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ PHỤ TÙNG ĐÔNG DƯƠNG
Địa chỉ: Số 26, LK6A-C17, Khu đô thị Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Tel: 024-7303 5666/ 6675 4937       *  Fax: 024-7303 4666   * Email: info@dongduong-vn.com
 
Designed by Sharing Media
Copyright © 2012 Indochina Equipment & Accessories. All rights reserved